Underwear Adidas dành cho nam

Add a review

Descriptions


Hình ảnh có liên quan


Chất len mềm mịn, không phai
Chất liệu vải co giãn nhẹ giúp thoải mái trong mọi hoạt động,vải mềm mịn, không nhăn, không bai màu, không xù lông, không bám bụi, giữ dáng không bai. Đường may tinh tế Xuất xứ Hàn Quốc, được sản xuất tại nhà máy và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng => Cam kết giá thành và chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất thị trường. ✔️ Size M : cân nặng nhỏ hơn 59kg ✔️ Size L : cân nặng 60 - 70kg ✔️ Size XL : cân nặng 71 - 80kg

Hãy thử tưởng tượng nếu bạn mặc một chiếc quần lót quá chật hoặc quá mỏng thì sẽ khó chịu như thế nào? Vì thế một chiếc quần Underwear phù hợp sẽ giúp bạn nâng đỡ, hỗ trợ bạn trong suốt cả ngày, cho phép bạn vận động dễ dàng vẫn động cho cả 1 ngày, và bạn không ngừng thắc mắc liệu chiếc quần lót hiện tại của bạn có phù hợp hay không? câu trả lời sẽ nằm ở dưới đây:

- Vì sao phải lựa chọn quần lót phù hợp?
- Cũng giống như quần áo, việc lựa chọn một chiếc quần Underwear phù hợp với bản thân là điều không hề khó và rất đơn giản. Rất cần thiết để tìm ra một loại quần mà bạn thấy thoải mái khi mặc, các loại vải cẩn phải thoáng khí. phù hợp với làn da, dễ dàng vận động cho cả ngày hôm đó của bạn. Nếu lựa chọn một chiếc quần lót phù hợp thì bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và làm cho tinh thần dể dàng và có một ngày tuyệt vời.

Những chiếc quần được ưa chuộng hiện nay
- Chất liệu của Underwear là gì?
- Cotton: đây là chất liệu phổ biến và khuyên nên dùng khi chọn quần lót và quần thể thao, bởi nó đem lại sự tiện ích phù hợp với da, làm cho da thoải mái, dễ thở, khả năng thấm hút mồ hôi cao và mềm mại. Một chiếc quần Underwear nên chọn chất liệu cotton 100% vì chúng sẽ đem lại cảm giác rất thoải mái cho người mặc.
- Polyester: Các nhà sản xuất thường pha trộn cotton với polyester để tạo độ linh hoạt và đàn hồi cao, giúp cho bạn có cảm giác thoáng mát suốt cả ngày.
- Lụa: Chất liệu của sự sang trọng, lụa thường mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát, gợi cảm. nhưng để sử dụng hàng ngày thì không.
- Nylon: Giống như polyester, chất liệu này sẽ bền, co giãn và tạo cảm giác mát mẻ. Nhưng chúng sẽ gây kích ứng da với những ai có loại da nhạy cảm. Chúng ta nên sử dụng chất liệu này khi bạn đi đến phòng tập.
nen lua chon chat lieu vai quan lot nam nhu the nao
Chất liệu polyester phổ biến hiện này

- Cách bảo quản quần Underwear
Dưới đây là một số cách bảo quản
- Cách 1: trước khi cho vào máy giặt thì nên ngâm đồ lót vào một thau nước với 2 muỗng chất tẩy có chứa ít hóa chất. Sau một vài phút thì vò những phần quan trọng và không nên vò mạnh, sau đó cho vào máy giặt.
- Cách 2: Nếu sử dụng máy giặt thì nên có một chiếc túi đựng đồ lọt riêng và đặt đồ lót ở nhiệt độ lạnh để sợi không vải không bị đốt cháy hay giãn.
- Cách 3: Bạn có thể ném tất cả quần áo vào máy giặt cùng một lúc nhưng riêng đồ lót thì không, bạn phải giặt chúng theo trên hướng dẫn nếu không sẽ bị phai màu nhanh chóng.
Giặt tay

Một số phương pháp bảo quản hiệu quả nhất
Các nhãn hiệu Underwear hiện nay
Thương hiệu nào được nhiều người dùng?

Similar Products

870621740459777172

Add a review